Đến Phú Quốc mua nước mắm ở đâu? Phú Quốc là một trong những điểm du lịch bấc nhất Việt Nam hiện nay. Và khi nhắc đến Phú Quốc không thể không nhắc đến đặc sản nước mắm với hương vị đậm đà không đâu sánh được.

>>> Cập nhật ngay: Giá các loại nước mắm Phú Quốc hiện nay

Tại sao nước mắm Phú Quốc lại nổi tiếng?

Nước mắm Phú Quốc là loại nước mắm không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới. Vị ngon đến từ Đảo ngọc đã tạo nên một vị thơm đậm đà đặc trưng nơi đây mà không đâu có được.

Nước mắm Phú Quốc đã được lưu truyền từ rất lâu đời, khoảng 200 năm trước cho đến ngày nay vẫn không hề mai một mà còn cho ra đời được loại nước mắm ngày càng thơm ngon, đậm đà. Với lợi thế được thiên nhiên ban tặng nguồn sản lượng thủy hải sản rất lớn cùng với công thức được lưu truyền lại, từ đó có thể chế biến được Nước mắm Phú Quốc với vị đặc trưng nổi tiếng.

1 den phu quoc mua nuoc mam o dau

Nước mắm Phú Quốc mang hương vị đậm đà đặc trưng.

Sở dĩ để có được vị đặc trưng ngon như vậy, nước mắm ở đây được ủ chượp hoàn toàn từ nguồn cá cơm giàu chất dinh dưỡng. Cá cơm sau khi đánh bắt được ướp, trộn với muối để giữ nguyên độ tươi ngon. Muối ướp cá cũng được lựa chọn rất kỹ càng. Muối được dùng để ướp cá là loại muối đã được để lưu kho ít nhất 3 tháng trở lên để các tạp chất trong muối lắng xuống, sau đó lấy phần muối ở trên để ướp trộn với cá, giúp nước mắm có được chất lượng tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, các thùng gỗ dùng để ủ nước mắm tại Phú Quốc cũng là những loại thùng gỗ đặc biệt, được làm từ gỗ bời lời, dên dên…. Đây là các loại gỗ có độ bền cao, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước mắm giúp nước mắm giữ được nguyên vị của mình.

Cùng với các công thức, công đoạn xử lý được lưu truyền lại từ xa xưa đã tạo nên một thương hiệu nước mắm Phú Quốc nổi tiếng với vị thơm ngon đậm đà mà không đâu có được. Du khách khi đến đây không ai có thể bỏ qua việc thưởng thức những hương vị từ nước mắm Phú Quốc mang lại.

Đến Phú Quốc mua nước mắm ở đâu?

3 den phu quoc mua nuoc mam o dau

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc

Hiện nay, tại Phú Quốc có rất nhiều cơ sở lớn nhỏ chế biến nước mắm theo nhiều quy mô khác nhau. Nước mắm Phú Quốc Phú Hà là một trong những cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống nổi tiếng tại đây. Ra đời từ thập niên 90 năm đến nay, nước mắm Phú Hà đã có gần 70 thùng chượp cá với sức chứa mỗi thùng chượp từ 14 đến 15 tấn cá cơm tươi, cung cấp cho thị trường hơn 500.000 lít nước mắm mỗi năm.

Bên cạnh đó, nước mắm Phú Hà cũng đã đầu tư hệ thống nhà xưởng đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết đem đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

4 den phu quoc mua nuoc mam o dau

Phú Hà là cơ sở sản xuất Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng.

Bằng những kinh nghiệm sản xuất truyền thống khép kín từ quá trình ướp cá cho đến cuối giai đoạn kiểm nghiệm đều được cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc Phú Hà làm một cách hết sức cẩn thận và kỹ càng để cho ra loại nước mắm hảo hạng nhất, vì sự hài lòng của người tiêu dùng.

Qua đó khẳng định giá trị của nước mắm Phú Hà nói riêng cũng như của nước mắm Phú Quốc nói chung, thể hiện sự quyết tâm gìn giữ và phát triển làng nghề truyền thống cao quý này với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng” là trên hết.

2 den phu quoc mua nuoc mam o dau

Nước mắm Phú Quốc Phú Hà – gia vị không thể thiếu trong bữa cơm gia đình Việt

Ngoài ra, Cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc Phú Hà tọa lạc ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc là một nơi tham quan hết sức thú vị của khách thập phương để có thể tìm hiểu, khám phá quy trình sản xuất cũng như thưởng thức hương vị đặc trưng của nước mắm Phú Quốc.

Để được trợ giúp trong quá trình mua các sản phẩm nước mắm Phú Quốc Phú Hà hoặc đến tại cơ sở tham quan quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc, khách hàng có thể gọi điện đến số điện thoại 0973 620 273 hoặc đến trực tiếp cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc Phú Hà tại địa chỉ Đường Phan Nhung, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

>> Khám phá ngay: Nhà máy nước mắm Phú Quốc Phú Hà >> Xem thêm: Kinh nghiệm mua nước mắm ngon ở đâu an toàn, nguyên chất và 4 lưu ý khi chọn mua nước mắm

NuocmamPhuha.com

Tin liên quan