Chất lượng của dong nước mắm truyền thống cao cấp là điều không thể bàn cãi, được chứng minh trực tiếp qua sự đánh giá của những người sành ăn. Do đó nhu cầu sử dụng nước mắm cao cấp ngày càng tăng cao, điều này đã thúc đẩy việc sản xuất nước mắm cao cấp để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Dẫn đến tình trạng nước mắm được sản xuất tràn lan khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn được những sản phẩm nước mắm cao cấp đảm bảo và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình sản xuất dòng sản phẩm nước mắm cao cấp này.

>> Khám phá ngay: Làng nước mắm Phú Quốc – nơi sản xuất nước mắm cao cấp tại Việt Nam

1 nuoc mam cao cap

Các sản phẩm nước mắm cao cấp của dòng nước mắm Phú Quốc truyền thống

Quy trình sản xuất nước mắm cao cấp

Để sản xuất được nước mắm cao cấp cần nguồn nguyên liệu chất lượng cao cùng với quy trình sản xuất kỳ công, tỷ mỷ và kinh nghiệm của chính người sản xuất. Chính vì vậy, để đạt được thương hiệu nước mắm cao cấp là điều không hề dễ dàng.

– Đối với nguyên liệu sản xuất nước mắm cao cấp

Tất cả các nguồn nguyên liệu để sản xuất nước mắm cao cấp đều phải trải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng. Đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn và an toàn và chất lượng thì mới được đưa vào quy trình sản xuất.

3 nha thung nuoc mam phu quocNguyên liệu sản xuất nước mắm cao cấp phải được chọn lọc kỹ lưỡng.

Đối với muối để ướp cá làm nước mắm cũng được lưu kho tối thiểu 3 tháng để các tạp chất có trong muối lắng đọng xuống dưới. Khi sử dụng muối để ướp cá phần muối lắng ở dưới sẽ phải bỏ đi.

– Đối với quy trình sản xuất nước mắm cao cấp

Ngoài nguyên liệu thì một chai nước mắm cao cấp còn cần lưu ý về quy trình sản xuất . Tất cả các khâu từ sản xuất, chiết nước mắm đến đóng chai bảo quản. Kê khai minh bạch các thông tin về thành phần nguyên liệu, nơi sản xuất, thời hạn sử dụng trên nhãn mác… Mọi công đoạn đều phải tuân thủ theo các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi các chai nước mắm được đưa đến tay người tiêu dùng.

Địa chỉ mua nước mắm cao cấp

Nước mắm cao cấp là một trong những loại nước mắm được chế biến theo phương pháp truyền thông với hương vị đậm đà, góp phần giúp bữa ăn trở nên hoàn hảo hơn. Trước đây, để có thể sở hữu được nước mắm cao cấp thường không phải là điều dễ dàng bởi số lượng hiếm và ít. Tuy nhiên, hiện nay do nhu cầu sử dụng tăng cao, chính vì thế các cơ sở sản xuất nước mắm đã chú trọng sản xuất nước mắm cao cấp với số lượng tăng lên cùng với giá thành ngày càng hợp lý.

Chính vì vậy, hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm nước mắm cao cấp ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Tuy vậy, để lựa chọn được nước mắm cao cấp chuẩn, đảm bảo an toàn, người tiêu dùng nên mua tại những đại lý có uy tín, những thương hiệu đã có danh tiếng trên thị trường.

nuoc mam phu quoc phu haNước mắm cao cấp góp phần cho bữa ăn gia đình thật thơm ngon tròn vị hơn.

Hiện nay, thương hiệu nước mắm Phú Hà là một trong những đơn vị sản xuất nước mắm cao cấp uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đến với nước mắm Phú Hà, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại nước mắm vừa hợp khẩu vị, vừa an toàn cho sức khỏe.

Với hệ thống ủ chượp truyền thống và cũng là một trong những nhà thùng nước mắm Phú Quốc được cấp chỉ dẫn địa lý. nước mắm Phú Hà sản xuất theo phương pháp truyền thống, bảo đảm mang đến những giọt nước mắm cao cấp, chất lượng thơm chất lượng. Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng, đặc biệt là muối và cá cơm, nước mắm Phú Quốc Phá Hà sẽ mang đến hương vị mặn mà, đậm đà, cho bữa ăn gia đình thật thơm ngon tròn vị.

Để có thể thưởng thức và sử dụng nước mắm Phú Hà, người tiêu dùng có thể truy cập Website https://nuocmamphuha.com hoặc gọi điện trực tiến theo số điện thoại 0973 620 273 để được tư vấn và đặt hàng.

>> Xem thêm: Đại lý nước mắm Phú Quốc tại TPHCM chính hãng, cao cấp, vị ngon

>> Xem thêm: Đại lý nước mắm Phú Quốc tại Hà Nội – nước mắm truyền thống cao cấp 

Nuocmamphuha.com

Tin liên quan