Trên thị trường hiện nay có vô số những doanh nghiệp cung cấp nước mắm Phú Quốc với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy để sử dụng nước mắm với số lượng lớn, người tiêu dùng cũng như đại lý cần lựa chọn cho mình địa chỉ chuyên cung cấp nước mắm Phú Quốc giá sỉ uy tín để có được mức giá hợp lý đồng thời đảm bảo về chất lượng.

Chất lượng nước mắm Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được nhắn đến không chỉ là một hòn đảo xinh đẹp mà còn nổi tiếng với nghề sản xuất nước mắm có chất lượng rất cao được xuất khẩu tại nhiều thị trường trên toàn thế giới là một ngành sản xuất có đóng góp lớn cho nền kinh tế trên đảo.

Nước mắm Phú Quốc là một loại gia vị bổ sung thêm hương vị mặn cho bữa ăn truyền thống của người Việt Nam. Cách làm nước mắm Phú Quốc được kết hợp từ cá cơm, muối, nước sau đó ủ lên men qua các giai đoạn khác nhau trước khi được chiết rót ra thành phẩm đến tay người tiêu dùng. Phú Quốc sản xuất hơn 12 triệu lít nước mắm mỗi năm và có khoảng 85 nhà thùng sản xuất trên đảo này.

1 nuoc mam phu quoc gia siNước mắm Phú Quốc chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chất lượng của nước mắm Phú Quốc vừa đảm bảo an toàn vừa mang hương vị đặc trưng không nơi đâu sánh được. Chính vì vậy, nếu đã từng một lần thưởng thức nước mắm Phú Quốc, chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn với các sản phẩm nước mắm khác, bởi màu nâu đỏ cánh gián, trong và mùi thơm nhẹ rất riêng và đặc trưng, vị mặn, vị ngọt, vị béo của đạm chỉ có nước mắm ở Phú Quốc. Và chỉ có nước mắm được sản xuất ngay tại trên đảo Phú Quốc, mới cho ra loại nước mắm ngon, có mùi vị đặc trưng  như thế, dù cùng loại nguyên liệu hay tay nghề đó nhưng khi mang vào đất liền hoặc vùng biển khác sản xuất, chất lượng không được như sản xuất tại đây.

Địa chỉ chuyên cung cấp nước mắm Phú Quốc giá sỉ uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nước mắm Phú Quốc với giá sỉ và lẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ cung cấp nước mắm Phú Quốc giá sỉ uy tín, khách hàng còn phải quan tâm đến chất lượng nước mắm của thương hiệu đó có đảm bảo an toàn hay không. Tránh tình trạng ham giá rẻ mà mua phải những loại nước mắm kém chất lượng, gây hại đến uy tín và sức khỏe.

2 nuoc mam phu quoc gia siPhú Hà là doang nghiệm chuyên chung cấp nước mắm Phú Quốc giá sỉ.

Hiện nay, doanh nghiệp nước mắm Phú Hà là địa chỉ chuyên cung cấp nước mắm Phú Quốc giá sỉ hợp lý, bao bì mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng nên rất thuận lợi cho người tiêu dùng và du khách làm quà.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất nước mắm Phú Quốc theo phương pháp truyền thống kết hợp với kinh nghiệm gia truyền, doanh nghiệp Phú Hà luôn để cao và đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Hiện tại, tại doanh nghiệp nước mắm Phú Quốc Phú Hà có khoảng hơn 10 loại nước mắm Phú Quốc với khối lượng và độ đạm khác nhau. Đối với giá sỉ và lẻ các sản phẩm của Phú Hà sẽ dựa vào khối lượng dung tích cùng độ đạm để có mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, đối với các đối tác mua hàng lâu dài với số lượng lớn, Phú Hà còn thường xuyên áp dụng chính sách ưu đãi để tri ân cũng như cảm ơn sự tin tưởng đối với doanh nghiệp.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua nước mắm Phú Quốc giá sỉ hoặc làm đại lý của doanh nghiệp nước mắm Phú quốc Phú Hà hãy gọi điện trực tiếp qua số điện thoại 0973 620 273 để được trao đổi, tư vấn cụ thể nhất.

>>> Tìm hiểu chi tiết về nước mắm Phú Quốc Phú Hà

>> Xem thêm: Địa chỉ đại lý nước mắm Phú Quốc tại Hà Nội và Địa chỉ đại lý nước mắm Phú Quốc tại TPHCM của doanh nghiệp Phú Hà

Nuocmamphuha.com

Tin liên quan