Bún chả Hà Nội là một món ăn tuyệt vời của thủ đô mà ai có cơ hội thưởng thức qua một lần sẽ nhớ mãi hương vị của đặc sản này. Ở món bún chả, chúng ta tìm thấy được hương vị quê hương hòa lẫn trong từng vắt bún, từng cọng rau và từng giọt nước mắm thơm ngon. Nhưng bạn có biết vì sao mà bún chả lại ngon và đi vào lòng người như vậy không? Câu trả lời nằm trong cách pha nước mắm bún chả đặc trưng đã làm say mê biết bao thực khách ghé qua đó.

2 pha nuoc mam bun chaBí quyết pha nước mắm bún chả Hà Nội ngon

Thành phần quan trọng trong cách pha nước mắm bún chả quạt

Có ai biết rằng nước mắm ngon chính là thành phần quan trọng quyết định sự thành công của việc pha nước mắm bún chả. Đặc biệt khi bạn sử dụng nước mắm truyền thống Phú Quốc Phú Hà, thì chỉ cần vài giọt nước mắm cá cơm này cũng đủ làm cho toàn bộ tô nước mắm bún chả của bạn trở nên ngọt dịu và thơm phức. Vì sản phẩm nước mắm này được chiết xuất 100% hoàn toàn bằng cá cơm tự nhiên, rất thơm, rất ngon và rất hấp dẫn.

Lưu ý: không nên sử dụng nước chấm công nghiệp để pha nước mắm bún chả. Vì nước chấm công nghiệp chỉ là sự phối trộn các thành phần hóa học mà không có chút cá mắm nào cả. Nên khi dùng nước mắm này cùng với bún rau và các loại gia vị sẽ không làm nổi bậc hương vị của món bún chả Hà Nội, làm mất đi bản chất mỹ thực truyền thống bao đời nay của món ăn đặc sản này.

>>> Tìm hiểu chi tiết về nước mắm Phú Quốc truyền thống – nước mắm nổi tiếng để chấm bún chả

1 pha nuoc mam bun chaCách pha nước mắm bún chả thơm ngon

Những nguyên liệu cơ bản dùng để pha nước mắm bún chả Hà Nội

– Nước mắm ngon Phú Quốc Phú Hà

– Đường cát trắng hoặc đường cát vàng nhẹ

– Nước cốt chanh (3 trái chanh)

– Nước sôi để nguội

– Tỏi băm: 1 trái

– Ớt cắt nhỏ : 2 trái

Cách pha nước mắm bún chả thơm ngon:

– Trung hòa đường cát với nước sôi để nguội hoặc đun sôi nước lọc với đường cát cho đến khi tan hết đường

– Cho nước mắm ngon Phú Hà vào từ từ, vừa cho vừa khuấy điều cho dung dịch được bão hòa và nêm theo vị vừa ăn rồi dừng lại

– Chờ dung dịch nguội dần rồi cho nước cốt chanh vào từ từ, cũng theo nguyên tắc cho từng phần rồi nêm nếm cho vừa ăn

– Cho tỏi và ớt cắt nhỏ vào sau đó khuấy điều lên

Như vậy bạn đã có một hỗn hợp pha nước mắm bún chả Hà Nội thơm ngon làm ngây ngất biết bao nhiêu thực khách rồi đấy.

Thật đơn giản phải không nào, bạn hãy tự tin cùng chúng tôi nước mắm Phú Quốc Phú Hà chuẩn bị hương vị quê hương ngay tại nhà mình nhé.

Lưu ý: việc pha nước mắm bún chả chuẩn thủ đô và theo hương vị miền nam có chút khác biệt ở tỷ lệ đường cho vào. Người miền nam thích ăn ngọt một chút, chua chua một chút nên khi bạn pha nước mắm bún chả sẽ cho nhiều đường một chút và thêm chút nước cốt chanh nữa nhé.

Đặt mua nước mắm Phú Quốc Phú Hà để pha nước mắm bún chả ra sao

Hiện tại Doanh nghiệp tư nhân nước mắm Phú Quốc Phú Hà của chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm nước mắm truyền thống thơm ngon. Đảm bảo được độ thơm, độ ngọt và hương vị đặc biệt của cá cơm. Nước mắm này là loại gia vị vô cùng đặc trưng, dễ dàng hòa quyện vào các loại thức ăn, kích thích vị giác thực khách.

Ví dụ như khi dùng nước mắm Phú Quốc Phú Hà pha nước mắm bún chả Hà Nội, khi thực khách dùng sẽ cảm thấy từng hương vị các loại thực phẩm rõ ràng trong miệng. Chẳng hạn như càng nhai lâu, thực khách sẽ cảm thấy rõ rệt vị ngọt của thịt, vị cay cay nhẹ của rau nêm, vị giòn giòn chua chua của nước mắm và nộm ngâm trong nước mắm. Tất cả sẽ hòa quyện cùng vị ngọt dịu nhẹ của nước mắm cá cơm. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hương vị của món đặc sản này nhé.

Một vài sản phẩm của nước mắm truyền thống Phú Hà

Hộp 6 chai nước mắm Phú Quốc phú Hà  180Ml, độ đạm 43

1 hop 6 chai nuoc mam phu quoc 43 do dam

>>> Xem chi tiết giá nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm

Hộp 6 chai nước mắm Phú Quốc phú Hà  510ML, độ đạm 40

1 hop 6 chai nuoc mam phu quoc 40 do dam

>>> Xem chi tiết sản phẩm nước mắm Phú Quốc 40 độ đạm

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0973.620.273 và 0918.123.771

>>> Xem ngay: Nước mắm Phú Quốc loại nào ngon?

>>> Xem thêm: Cách pha nước mắm chấm ốc ngon đúng điệu

Nuocmamphuha.com

Tin liên quan