Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dùng nước mắm Phú Quốc Phú Hà để pha nước mắm chấm nem bên bữa tiệc vui của gia đình. Tất cả mọi hương vị chất lượng của thế gian gần như hội tụ tại đây. Vị ngọt của thịt, rau sống, bún tươi cùng những cọng hành ngò sẽ được hòa quyện, đan xen vào với vị ngon và thơm lừng của nước mắm Phú Quốc. Cho không gian bữa tiệc thêm đầm ấm và trọn tình yêu thương.

Cùng xem hướng dẫn cách pha nước chấm nem rán qua nội dung bài viết này dưới đây nhé.

Cach-pha-nuoc-cham-nem-ran-1

Món nem rán sẽ trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn nếu ăn cùng chén nước mắm

Nước mắm chấm nem – gia vị cho món nem thơm ngon hấp dẫn

Chúng ta ai cũng biết, gia vị là thành phần quan trọng tạo nên món ăn ngon. Một món ăn thiếu gia vị sẽ nhạt nhẽo, không ngon và đôi khi là khó ăn rất nhiều.

Ví dụ như cá không có hành ớt thì sẽ tanh ôi, thịt không có hành ngò thì sẽ nhạt nhẽo,… Và đương nhiên là món nem nướng mà không pha được nước mắm ngon thì thật là tệ hại.

Đôi khi chỉ thiếu một chút nước mắm chấm nem sẽ làm cho cả món ăn trở nên dở tệ vô cùng. Dù bạn có chuẩn bị thịt nem nướng ngon, những cọng rau xanh tươi, những vắt bún mới ra lò đi chăng nữa. Mà bạn không pha nước mắm chấm nem ngon, thì xem như mọi thứ là như không. Món ăn đó xem như thất bại 100%.

Vì thế cách pha nước chấm nem rán đóng vai trò quyết định cho việc trổ tài ẩm thực của bạn với gia đình.

Cach-pha-nuoc-cham-nem-ran-2

Nước mắm chấm nem – gia vị cho món nem thơm ngon hấp dẫn

Bí quyết cách pha nước chấm nem rán ngon đúng vị

Không phải ai cũng có thể pha nước mắm chấm nem ngon được, cũng là nước mắm chấm được làm từ nước cốt chanh, tỏi băm, ớt băm, đường và nước mắm nhưng mỗi người lại cho ra một vị ngon dở khác nhau. Đôi khi là dở tệ và làm cho bữa tiệc mất vui.

Nguyên nhân vì sao lại không pha nước mắm chấm nem cùng công thức nhưng mỗi người pha mỗi khác. Đó chính là do chất lượng nước mắm mỗi hãng khác nhau. Và mỗi người lại cho một lượng nguyên liệu khác nhau.

Nói chính xác hơn, ngày nay chúng ta thường sử dụng nước chấm công nghiệp là các loại công thức hóa học để pha chế nước chấm. Nên rất khó phối hợp để cho ra một loại nước chấm nem làm say đắm lòng người.

Sử dụng nước mắm Phú Quốc truyền thống để pha nước mắm chấm nem làm say đắm lòng người.

Chất lượng nước mắm quyết định 100% độ ngon của nước mắm pha. Khi bạn sử dụng nước mắm nhĩ Phú Quốc Phú Hà. Thì chỉ cần vài giọt nước mắm thôi, cũng đủ làm thơm ngất ngây món nước mắm pha chấm nem rán của bạn.

Vì nước mắm Phú Quốc Phú Hà là sự kết tinh của 100% cá cơm tươi ngon và muối biển tinh khiết Vũng Tàu, được ủ trong các thùng gỗ từ một năm đến hơn năm rưỡi, nên bản thân nước mắm Phú Hà đã có những hương vị làm say đắm lòng người.

Cach-pha-nuoc-cham-nem-ran-3

Nước mắm nhĩ Phú Hà – Nguyên liệu làm nên nước chấm ngon cho món nem rán

Công thức Pha nước mắm chấm nem rán chuẩn vị

Để pha nước chấm nem rán thơm, chuẩn bị thì bạn hãy học ngay công thức cách pha nước chấm nem rán qua vài bước thực hiện dưới đây nhé.

Nguyên liệu pha nước mắm chấm nem:

  • Tỏi;
  • Ớt;
  • Đường 100g;
  • Chanh 2 quả;
  • Nước lọc 5 muỗng;
  • Một chai nước mắm cá cơm Phú Quốc Phú Hà.

Sơ chế nguyên liệu

Tỏi lột vỏ băm nhuyễn; ớt rửa sạch, bỏ hạt, băm nguyễn.

Lưu ý: Tỏi và ớt nên băm thật nguyễn để tỏi và ớt khi pha sẽ nổi lên có màu sắc đẹp mắt.

Cách pha nước mắm chấm nem:

Cach-pha-nuoc-cham-nem-ran-4

Công thức pha nước mắm chấm nem ngon

Bước 1: Chanh vắt lấy nước và bỏ hạt, để có nước cốt chanh trong vắt.

Bước 2: Trộn đường và nước cốt chanh lại với nhau sau đó khuấy điều cho tan hết đường.

Bước 3: Cho từ từ từng giọt nước mắm Phú Quốc Phú Hà vào đến khi vừa ăn. Nếu bạn ăn cay, bạn tiếp tục cho ớt và tỏi vào khuấy điều

Bước 4: Dọn nước mắm pha với bún tươi, nem nướng, rau sống bày mời mọi người dùng.

Dù bạn là người vụng về và chưa bao giờ nấu ăn, chưa bao giờ là một đầu bếp chính hiệu, nhưng chỉ cần vài giọt nước mắm nguyên chất của Phú Hà, bạn sẽ biến bữa tiệc gia đình bạn trở nên hấp dẫn vô cùng.

Món nem rán của bạn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn, vị ngon của thịt, vị ngọt của rau, vị thơm của nước mắm hòa quyện vào trong đầu lưỡi của bạn. Kèm theo cái cay cay nồng nồng của tỏi ớt. Bạn sẽ nhận thấy rằng mình vừa thưởng thức một mỹ thực trên thế gian này.

Nào! Hãy cùng chúng tôi thưởng thức một loại gia vị truyền thống trăm năm. Loại gia vị làm ngây ngất bao thế hệ, loại gia vị làm say mê biết bao trái tim người con của tổ quốc. Nước mắm Phú Quốc Phú Hà rất sẵn lòng phục vụ quý khách.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua nước mắm Phú Hà nhé!

HOTLINE: 0973.620.273 0918.123.771

>>> Xem thêm: Cách pha nước mắm chấm cá rán, cá chiên ngon chuẩn vị

Tin liên quan