Nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm là loại nước mắm chất lượng. Độ đạm tự nhiên của nước mắm nguyên chất sản xuất theo phương pháp truyền thống là từ 30 – 40 độ, để đạt lên 43 độ không phải dễ. Nước mắm Phú Quốc đã ngon, nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm càng ngon hơn. Hãy tìm hiểu về sự đặc biệt của loại nước mắm này dưới đây nhé.

>>> Xem ngay: Các loại nước mắm trên thị trường Việt Nam hiện nay (loại ngon và đảm bảo sức khỏe)

Độ đạm của nước mắm Phú Quốc là gì?

Độ đạm chính là chỉ số phản ánh chất lượng nước mắm, nhưng không phải vì vậy mà độ đạm càng cao thì nước mắm sẽ càng ngon. Độ đạm càng ngon nước mắm càng ngon chỉ đúng với nước mắm truyền thống, là đạm tự nhiên và không pha chế. Nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm là loại nước mắm hảo hạng và giá cao, loại nước mắm này thường có màu cánh gián nâu đỏ, độ đặc sánh và vị đậm đà.

1 nuoc mam phu quoc 43 do damNước mắm Phú Quốc 43 độ đạm tự nhiên hộp 6 chai 180ml =>>> Xem chi tiết Tại đây

Căn cứ vào Tiêu chuẩn Việt Nam về nước mắm (TCVN 5107:2003) người ta chia thành 4 loại: Độ đạm lớn hơn 30 No là loại đặc biệt, độ đạm lớn hơn 25 No là loại thượng hạng, độ đạm lớn hơn 15 No là loại hạng 1, độ đạm lớn hơn 10 No là loại hạng 2.

Nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm ở Phú Hà có gì đặc biệt

Phú Hà kết hợp giữa kinh nghiệm gia truyền cùng với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ cá cơm giàu đạm được đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc, điều này giúp tạo nên những sản phẩm với độ đạm cao như nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm, dòng nước mắm thượng hạng với hương vị thơm ngon đâm đà nhất.

Loại gỗ để làm ra những chiếc thùng chứa cá ở đây cũng rất đặc biệt, những người thợ đóng thùng đã sử dụng gỗ từ những loại cây đặc biệt như bời lời, vên vên… để tạo nên những thùng ủ chượp cá với sức chứa từ 10 đến 15 tấn, do đó nước mắm Phú Quốc ở đây mới mang một hương vị rất riêng mà không nơi nào có được.

Quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm

Với đặc điểm khí hậu và địa hình đặc biệt, nguồn cá cơm ở Phú Quốc vô cùng dồi dào và mang hương vị đặc biệt. Việc sử dụng nguồn lợi này để làm nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm đã có lịch sử trên 200 năm.

2 nuoc mam phu quoc 43 do damCá cơm là loại cá phổ biến ở đảo Phú Quốc để sản xuất nước mắm

Nước mắm Phú Hà Phú Quốc 43 độ đạm được ngâm ủ trong những thùng gỗ lớn kích thước thùng từ 1,5-3m đường kính, cao từ 2-4m, ủ được từ 10-15 tấn cá. Mỗi thùng được niềng bằng 8 sợi đai, mỗi sợi đai được bện bằng nhiều sợi mây lại với nhau để tạo nên độ bền chắc cho mỗi sợi. Mỗi thùng gỗ ủ chượp cá có thể dùng tới 60 năm nếu được sử dụng thường xuyên.

Nước mắm Phú Hà Phú Quốc 43 độ đạm được sản xuất hoàn toàn từ nguồn cá cơm giàu đạm từ vùng biển Phú Quốc. Cá cơm có khoảng chục loại, nhưng chỉ có Sọc Tiêu, Cơm Ðỏ và Cơm Than là cho chất lượng nước mắm cao nhất.

Quy trình ủ chượp tiêu chuẩn ở Phú Quốc là 12 tháng, cá biệt tới 15 tháng. Sau thời gian này, nước mắm mới được kéo, rút để cho ra những sản phẩm nước mắm với chất lượng tốt nhất.

Nước mắm 43 độ đạm Phú Quốc Phú Hà có màu cánh gián đặc trưng, hoàn toàn tự nhiên, vị ngon đậm đà.

nha thung nuoc mam phu quoc phu haNhà xưởng sản xuất nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm – Nước mắm Phú Hà

Nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm giá bao nhiêu? Nước mắm Phú Hà giá bao nhiêu?

Quy cách sản phẩm Đơn vị tính Giá bán lẻ (chưa VAT)
1 Hộp 2 chai /510ml Hộp 200.000
2 Thùng 6 chai/510ml Thùng 570.000
3 Hộp 6 chai/180ml Hộp 235.000

Giờ đây, không khó để bạn có được một chai nước mắm nguyên chất tại nơi bạn sinh sống. Nước mắm Phú Quốc nguyên chất Phú Hà được xem là một trong những loại nước mắm chất lượng nơi đây. Bạn có thể đặt mua nước mắm Phú Hà chính hiệu tại website: https://nuocmamphuha.com hoặc địa chỉ: 

Nước mắm Phú Quốc – Phú Hà

Địa chỉ sx: Đường Phan Nhung, TT Dương Đông, H. Phú Quốc, T. Kiên Giang.

Hotline: 0973 620 273 – 0918 123 771.

>> Xem thêm: Các loại nước mắm Phú Quốc nguyên chất của thương hiệu Phú Hà đang được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

Nuocmamphuha.com

Tin liên quan