Nếu như bạn đã biết đến đặc sản nước mắm Phú Quốc của vùng đảo ngọc nhưng phân vân không biết nước mắm Phú Quốc hiệu nào ngon thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những loại nước mắm ngon ở Phú Quốc mà bạn nên thử.

>>> Xem thêm: Nước mắm Phú Quốc loại nào ngon nhất!

Nước mắm Phú Quốc – nước mắm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Ai đến du lịch Phú Quốc cũng mua nước mắm Phú Quốc về làm quà nhưng ít người biết mua nước mắm của thương hiệu nào ngon để không tiền mất tật mang. Nếu đến Phú Quốc, bạn nên mua nước mắm ở vùng thị trấn Dương Đông và An Thới, bởi vì các thương hiệu nước mắm Phú Quốc ngon và nổi tiếng đều tập trung ở đây.

Phú Quốc được người Việt Nam gọi với cái tết thân thương là hòn đảo ngọc – nơi có biển xanh, cát trắng và nguồn hải sản vô cùng dồi dào. Chính vì thế, nước mắm ở đây được sản xuất hoàn toàn từ nguồn cá cơm giàu đạm, nguồn hải sản lớn ở vùng đất đảo này.

Giới thiệu Nước mắm Phú Hà

Nước mắm Phú Quốc

Làng nghề nước mắm ở đây không phải mới xuất hiện, mà đã tồn tại và phát triển hơn 200 năm truyền từ đời này sang đời khác. Giờ đây, nước mắm Phú Quốc không còn chỉ sản xuất để tiêu thụ trong nước mà còn là sản phẩm xuất khẩu có giá trị trên khắp thế giới và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Không chỉ phát triển về mặt sản xuất nước mắm, nhà thùng nước mắm Phú Quốc còn được đưa vào khai thác du lịch và trở thành những địa điểm tham quan cho khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu đến đây, bạn hãy ghé thăm các xưởng sản xuất nước mắm để có những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng độc đáo trong chuyến hành trình của mình ở hòn đảo Phú Quốc.

Nước mắm chính hiệu Phú Quốc được Cục sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp văn bằng quốc gia bảo hộ chỉ dẫn địa lý vào năm 2001. Sản phẩm cũng được Uỷ ban châu Âu cấp văn bằng bảo hộ tên gọi xuất xứ địa lý vào năm 2012 và bảo hộ trên thị trường của 28 quốc gia thuộc liên minh châu Âu.

1 nguyen lieu san xuat nuoc mam phu quoc

2 nguyen lieu san xuat nuoc mam phu quocNước mắm Phú Quốc được làm hoàn toàn từ cá cơm và muối

Nước mắm Phú Quốc hiệu nào ngon và nguyên chất nổi tiếng?

Mặc dù nguyên liệu giống nhau nhưng sự khác biệt về cách ủ chượp cũng như bí quyết của từng nhà sản xuất làm cho nước mắm Phú Quốc mỗi thương hiệu có một mùi vị và đặc điểm riêng khiến cho đa số người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nước mắm Phú Quốc nào?

Khi nhắc đến thương hiệu nước mắm ngon ở Phú Quốc không thể quên cái tên nước mắm Phú Hà. Nước mắm Phú Quốc Phú Hà tin rằng, đây không chỉ là một loại gia vị thông thường mà còn là linh hồn của ẩm thực Việt. Với sự tồn tại và phát triển hơn 200 năm, nước mắm Phú Hà luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon và chất lượng.

1 nuoc mam phu quoc 43 do dam Hình ảnh nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm chính hiệu Phú Hà

>>> Xem chi tiết sản phẩm nước mắm Phú Quốc 43 độ đạm – nhãn hiệu Phú Hà

Nước mắm Phú Quốc Phú Hà được ủ chượp và đóng chai tại Phú Quốc giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm. Với màu nâu, đỏ cánh gián do được ủ từ nguồn cá cơm giàu đạm, đồng nhất về chất lượng và phương pháp ủ, gài nén truyền thống trong thùng gỗ.

Nguyên liệu để làm ra những chai nước mắm thơm ngon hảo hạng Phú Hà chính là những mẻ cá cơm giàu đạm được đánh bắt tại vùng biển Kiên Giang, Cà Mau thuộc Vịnh Thái Lan, trải qua quy trình sản xuất kỳ công, đã tạo ra loại nước mắm thơm ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Cá sau khi đánh bắt được trộn với muối theo tỷ lệ thích hợp và ủ chượp trong những thùng gỗ lớn (chủ yếu là gỗ bời lời và dên dên) đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. Sau một thời gian đủ dài, những giọt nước mắm đầu tiên được rút ra và đánh giá chất lượng. Nước mắm qua khâu kiểm duyệt mới được đem bán cho người tiêu dùng.

Độ đạm của nước mắm Phú Hà được ghi trên nhãn chai, từ 35-43 độ đạm. Đó là độ đạm tự nhiên cao nhất có thể đạt được bằng phương pháp truyền thống.  

Hiện nay nước mắm Phú Hà đã có mặt tại các đại lý trên cả nước. Để mua được nước mắm Phú Hà chính hãng, bạn có thể mua ngay tại các đại lý nước mắm Phú Quốc Phú Hà trên toàn quốc hoặc gọi điện theo Hotline 0973 620 273 – 0918 123 771 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp nước mắm Phú Quốc nguyên chất ngon tại đảo ngọc hiện nay

>>> Đừng bỏ qua: Khám phá nhà xưởng sản xuất nước mắm Phú Quốc – Phú Hà ngon và nổi tiếng hiện nay

Nuocmamphuha.com

Tin liên quan